Thiết Kế Căn Hộ Cho Thuê Để Thu Hút Người Thuê

Thiết kế xây căn hộ cho thuê là cơn sốt cho dịch vụ thuê căn hộ – vì sao nguồn cung lớn nhưng vẫn không đủ cầu? Mẫu thiết kế của căn hộ là yếu tố đầu tiên để khách hàng chọn lựa.Ý tưởng thiết kế xây căn hộ cho thuê tiện ích nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Một chia sẻ từ một cựu giám đốc đã nghỉ hưu về kinh doanh khi thiết kế căn hộ cho thuê – tuổi cao trí càng cao.

Ý tưởng thiết kế căn hộ cho thuê từ một chuyến du lịch

Ý tưởng thiết kế căn hộ cho thuê khởi đi từ chuyếnn du lịch
Ý tưởng thiết kế căn hộ cho thuê khởi đi từ chuyếnn du lịch

Tôi từng làm một giám đốc tài chính cho một ngân hàng và cũng vừa nghỉ hưu được một năm. Tháng vừa rồi con gái lớn của tôi sắp xếp cho gia đình một chuyến du lịch đến thành phố Đà Lạt mộng mơ. Trước khi đi tôi cũng không mấy hào hứng vì đây phải là lần thứ mấy chục tôi du lịch Đà Lạt rồi. Sau chuyến đi kéo dài gần 8 tiếng, chúng tôi được Đà Lạt đón chào bằng những cơn gió lạnh của một buổi chiều làm tôi không khỏi run rẩy. Tôi biết mình già rồi.

Chiếc xe đi mãi xa khỏi trung tâm thành phố nơi có rất nhiều khách sạn. Tôi ngạc nhiên hỏi con gái: “Không biết khách sạn nào may mắn được con gái rượu bố chọn đây?” Con gái tôi trả lời:”Dạ không bố, lần này đặc biệt lắm nhé! Con đã thuê riêng một căn hộ để nhà mình ở cho thoải mái”. Tôi không hỏi gì thêm vì sợ con gái buồn nhưng trong lòng vẫn nghĩ một thiết kế xây căn hộ cho thuê sao có thể tiện ích và tốt hơn một khách sạn được.

Sự ngạc nhiên khi bước vào căn hộ

Nhưng tôi đã sai rồi. Khi bước vào căn hộ ấy tôi vô hết sức kinh ngạc. Ông chủ của căn hộ này hản phải là một người có mắt thẩm mỹ và tài năng. Dường như từng chi tiết và từng đồ vật dường như là sắp xếp cho chính người chủ ở. Không như suy nghĩ ban đầu của tôi, mọi thứ đều thật hoàn hảo, từ phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và ngay cả nhà vệ sinh.

Mấy ngày sau đó tôi cứ tranh thủ ở trong căn hộ. Tôi rồi tìm cách tiếp xúc với chủ nhà chỉ để mong học hỏi chút ít để sắp xếp lại căn hộ của mình. Tôi cũng có 3 căn hộ đang cho thuê nhưng 1 trong số đó đa xuống cấp nghiêm trọng cả 2 căn còn lại đều đã khá cũ. Giá cho thuê vì thế cũng khá rẻ. Suy nghĩ rồi tôi tự hỏi tại sao mình không nâng cấp thiết kế căn hộ cho thuê của mình để tăng giá thành.

Xu hướng thiết kế căn hộ cho thuê kiểu mới-Căn hộ Studio

Trở lại Sài Gòn trong lòng tôi cứ trăn trở mãi về ý tưởng của mình. Ở không cả năm trời máu tài chính trong tôi lại nổi lên. Tôi bắt đầu tìm hiểu về các dạng căn hộ cho thuê. Tất nhiên rằng ở thành phố không ai lại thiết kế căn hộ mini cho thuê theo phong cách nghỉ dưỡng như ở Đà Lạt.

Tôi phát hiện ra rằng khái niệm căn hộ dịch vụ còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Với những cơ sở sẵn có, tôi bắt đầu thử sức với căn hộ dịch vụ nhỏ căn hộ studio.

Với một thành phố mà lượng doanh nhân thường xuyên công tác dài hạn rất nhiều. Thì kinh doanh căn hộ dịch vụ quả là quá thuận lợi. Đặc biệt thiết kế căn hộ cho thuê với phong cách tối giản rất được các khách hàng châu Á ưa chuộng. Những khách như khách Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông…Tuy nhiên với dòng khách này thì yêu cầu của họ rất cao. Vì vậy ngoài việc nâng cấp cơ sở vật chất tôi còn phải chú trọng vào thiết kế bên trong.

Thiết kế xây căn hộ cho thuê trở thành lựa chọn lí tưởng của giới doanh nhân đi công tác.

Căn hộ studio đa chức năng vừa là không gian sống đồng thời là nơi làm việcthật sự là một thách thức.

Căn hộ nhỏ không gian bị giới hạn khó phân chia:

Căn hộ nhỏ không gian bị giới hạn khó phân chia
Căn hộ nhỏ không gian bị giới hạn khó phân chia

Phân chia không gian hợp lý

Trong điều kiện diện tích bị giới hạn thì phân chia không gian bằng vách ngăn hoặc rèm là một giải pháp hữu hiệu. Với một không gian đa chức năng thì việc chọn lựa thiết kế căn hộ cho thuê phải càng chi tiết. Chú ý đến màu sắc. Đặc biệt cách xếp đặt đồ đạc tạo ranh giới ước lệ trong không gian mở.

XEM THÊM

thiết kế căn hộ mini cho thuê

Chọn lựa các tông màu trong thiết kế xây căn hộ cho thuê

Các tông màu nhẹ nhàng tuyệt đối được ưu tiên trong trường hợp này. Việc sử dụng 2 tông màu là không nên, nó tạo cảm giác chật chội. Chọn một khoảng tường làm điểm nhấn, bố trí hệ thống chiếu sáng hợp lý sẽ tạo ra một phong cách riêng. Nội thất nên chọn những gam màu tương thich với màu tường.

Phối màu tạo phong cách riêng nổi bật cho căn hộ
Phối màu tạo phong cách riêng nổi bật cho căn hộ

Bày trí nội thất trong thiết kế xây căn hộ cho thuê

Chọn lựa các đồ đạc đa chức năng để tận dụng không gian

– Có thể chọn những chiếc giường linh hoạt chuyển đổi chức năng với một chiếc ghế sô pha.

– Bàn ăn có thể gấp gọn đảm nhiệm vị trí như một quầy bar cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

– Tủ bếp kệ kếp vừa vặn, tận dụng các vật dụng có đáy hoặc ngăn tủ để chứa dồ cũng là một gợi ý tốt.

thiết kế căn hộ cho thuê Tận dụng không gian tối đa
thiết kế căn hộ cho thuê Tận dụng không gian tối đa

Sáng tạo trong thiết kế xây căn hộ cho thuê – Kiếm tiền không khó

Nghĩ là làm, cả một quá trình tìm tòi, học hỏi tôi bắt tay vào làm. Thành công ngoài sự mong đợi cả 3 căn hộ cũ của tôi. Sau khi được nâng cấp giá thuê nâng lên gấp 3 lần nhưng không lúc nào vắng khách. Tuy đã nghỉ hưu nhưng thu nhập của tôi dựa vào các căn hộ cho thuê không hề thua kém. Mức lương này còn hơn thời kỳ làm giám đốc. Từ những chia sẻ của tôi mong rằng có thể là một gợi ý cho các bạn. Tôi hi vọng rằng các bạn những người trẻ có trí có tài có sự cần cù cũng sẽ tìm được những hướng đi thật tốt cho mình. Con người sẽ ngày càng trưởng thành hơn chứ không già đi. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm thông tin tai website của Arc Real

One thought on “Thiết Kế Căn Hộ Cho Thuê Để Thu Hút Người Thuê

  1. Pingback: THIẾT KẾ CĂN HỘ MINI CHO THUÊ NHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT

Comments are closed.