Tích Lũy Kinh Nghiệm Xây Nhà Trọ Cho Chủ Đầu Tư

Mô hình xây nhà trọ kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ. Không ít các nhà đầu tư đã giàu lên nhờ nghành dịch vụ cho thuê phòng trọ. Nhưng như bất cứ ngành kinh doanh nào khác. những người đi tiên phong trong lĩnh vực này cũng gặp rất nhiều trở ngại. Nếu bạn dang có kế hoạch kinh doanh ngành bất động sản này xin vui lòng dành ít phút đọc bài viết dưới đây. Đó là những kinh nghiệm xây nhà trọ được đúc kết từ những trải nghiệm thực tế.

Kinh nghiêm xây nhà trọ cần lưu ý đến đối tượng khách hàng
Kinh nghiêm xây nhà trọ cần lưu ý đến đối tượng khách hàng

Kinh nghiệm xây nhà trọ thứ 1: Kế hoạch cụ thể và rõ ràng- Xây gì bán nấy.

KInh nghiêm xây nhà trọ cần đến bản kế hoạch
KInh nghiêm xây nhà trọ cần đến bản kế hoạch

Để tránh những rủi ro không mong muốn. Chủ đầu tư phải xây dựng cho mình được một kế hoạch thật chi tiết. Có thể bằng nhiều hình thức khác nhau. Bạn nên tham khảo những người đã từng làm điều tương tự để có được những kinh nghiệm xây nhà trọ họ đã trải qua. Nhờ đó bạn sẽ không sai những điều họ đã sai và làm tốt hơn những gì họ đã làm.

Hoạch định tài chính: Bạn có bao nhiêu kinh phí cho việc kinh doanh nhà trọ này?

Tài chính là vấn đề vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định quy mô kinh doanh của bạn. Vì thế hãy chuẩn bị một tài khoản đủ mạnh để tránh trường hợp ” đứt gánh giữa đường” vì hết kinh phí.

Khảo sát thị trường – bạn không thể xây phòng cho thuê ở 1 nơi không có người nào phải đi thuê trọ phải không?

Bạn bắt buộc phải khảo sát thị trường trước, phải xác định được tầng lớp khách hàng tiềm năng của mình. Không những thế bạn phải dò xét các đối thủ cạnh tranh lân cận. Từ đó đưa ra được giá bán khiến khách hàng cảm thấy thoải mái.

Chọn nhà thầu uy tín xây dựng uy tín

Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một nhà thầu đưa ra một mức giá hợp lí nhưng phải đảm bảo được chất lượng công trình tốt. Kinh nghiệm thi công nhà trọ của nhà thầu cũng là đáng lưu tâm.

Kinh nghiệm xây nhà trọ thứ 2: Đứng núi này trông núi nọ-Tiền mất tật mang, Hãy làm theo kế hoạch.

Kinh nghiệm xây nhà trọ cần đến sự quyết định rõ ràng
Kinh nghiệm xây nhà trọ cần đến sự quyết định rõ ràng

Sau khi tạo dựng 1 kế hoạch hoàn hảo bạn hãy chỉ chú tâm vào đó mà thôi. Bạn yên tâm đi. luôn có những người không phải là chuyên gia. nhưng tự xem mình là một bậc thầy trong một ngành nghể vốn không phải ngành nghề của họ. Bạn đang làm theo kế hoạch không phải như việc “đẽo cày giữa đường” . vì thế hãy cẩn thận với những lời góp ý.

Kinh nghiệm xây nhà trọ thứ 3: Sự tin tưởng tạo nên lợi nhuận.

Kinh nghiêm xây nhà trọ cần đến sự tin tưởng vào nhà thầu
Kinh nghiêm xây nhà trọ cần đến sự tin tưởng vào nhà thầu

Có khi nào bạn tự hỏi nếu phải đi thuê phòng trọ bạn sẽ chọn một nơi như thế nào chưa? Nếu chưa thì bây giờ hãy nghĩ đến nó nhé.

Tôi chắc chắn rằng vấn đề đầu tiên mà họ nghĩ tới là an ninh khu vực. Xã hội ngày nay quá phức tạp vì vậy vấn đề an ninh thực sự là một vấn đề nhức nhối. Ra đường sợ cướp về nhà sợ trộm thật không sao sống nổi. Vì vậy hãy chọn một địa điểm có an ninh tốt. đồng thời bạn phải trang bị cho nhà trọ của mình camera an ninh, hệ thống khóa của vững chắc. Đăng kí kê khai giấy phép rõ ràng với chính quyền.

Xây phòng trọ cho thuê cần xem xét lại vấn đề vệ sinh

Vấn đề tiếp theo phải cân nhắc đến là vấn đề vệ sinh. Nơi mà rất nhiều người sống chung. Nơi không tránh khỏi một vài trường hợp thiếu ý thức hay kiểu ”cha chung không ai khóc”. Một phương án tốt có thể được áp dụng ở đây là lập bảng nội quy phòng trọ.  Với các mức phạt được nêu rõ nếu như không chấp hành. Song song đó có thể bố trí người vệ sinh chung hàng tuần. mặc dù không tốn quá nhiều chi phí nhưng đem lại cái nhìn tốt cho khách hàng. Khi sản phẩm của bạn là tốt nhất thì bạn có quyền định giá cho nó.

Các phương thức tiếp cận khách hàng thuê trọ

Các kênh tiếp cận khách hàng cũng là 1 chìa khóa cánh cửa lòng tin. Ngày nay có rất nhiều phương tiện giúp bạn đưa sản phẩm đến khách hàng đặc biệt là internet. Hãy đưa những thông tin chính xác, đầy đủ, hình ảnh chân thực, mức giá thật… Từ kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê của các đại gia xóm trọ cho thấy. chỉ cần một thông tin sai sẽ khiến khách thuê cảm thấy bị lừa. Như vậy chúng ta đã đánh mất lòng tin ngay từ phút đầu thì rất khó để tiếp cận một lần nữa.

Nói tóm lại, để xây nhà trọ kinh doanh thành công trước hết hãy lập kế hoạch cụ thể. Tiếp theo là thực hiện như những gì đã đề ra. Và quan trọng là tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Tìm khách hàng đã khó, giữ khách còn khó hơn. Hãy tạo cho khách hàng cảm nhận muốn định cư lâu dài. Đó là những kinh nghiệm xây phòng trọ quý báu từ những người đi trước.

Hãy xem thêm thông tin chi tiết nhiều hơn tại: https://xaynhatro.net