Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế căn hộ mini phong cách mới lạ

Mẫu thiết kế căn hộ mini với phong cách hiện đại kết hợp cùng với sắc xanh, nên sẽ giúp mang đến không gian sinh hoạt vô cùng tiện nghi người thuê. Để hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế căn hộ này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thiết kế căn hộ mini phong cách mới lạ giúp thu hút người thuê

Thiết kế căn hộ mini phong cách mới lạ giúp thu hút người thuê

Bản vẽ chi tiết về mẫu thiết kế căn hộ mini ấn tượng

Khu vực tầng trệt

+ Thiết kế căn hộ mini thường tập trung khá nhiều vào sự tiện nghi, cùng với sự thoải mái nhất trong quá trình sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy mà mẫu thiết kế này đã thu hút người thuê ngay từ lần gặp đầu tiên.

+ Bên cạnh đó, với diện tích bị hạn chế nên các KTS cũng đã bố trí khu vực tầng trệt với các không gian như không gian phòng khách, bếp, khu vực ăn uống và phòng vệ sinh.

+ Còn ở khu vực phía trước của căn hộ mini này chính là khoảng ban công nhỏ xinh, đã được bố trí cùng những chậu cây xanh và hoa bao quanh. Điều này đã giúp tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Khu vực gác lửng

+ Khu vực gác lửng của mẫu thiết kế này chính là nơi tập trung không gian riêng tư để ngủ và một góc làm việc yên tĩnh. Như vậy sẽ giúp đảm bảo được tiện nghi và thoải mái nhất.

+ Bên cạnh đó, mẫu thiết kế căn hộ mini cũng có bố trí cửa sổ để có thể giúp mang đến ánh sáng tự nhiên cùng với gió trời mát mẻ cho tất cả các không gian trong căn hộ nay.

 

 

Tham khảo bản vẽ chi tiết về mẫu thiết kế căn hộ mini đẹp và tiện nghi

Tham khảo bản vẽ chi tiết về mẫu thiết kế căn hộ mini đẹp và tiện nghi

Điểm nhấn nổi bật bên trong căn hộ mini

Phòng khách và phòng bếp với lối thiết kế mở

+ Thường thì những mẫu thiết kế căn hộ mini hiện nay luôn được thiết kế rộng rãi và thông thoáng. Vì vậy mà việc dùng một bức tường chắn giữa phòng khách và bếp đã không còn áp dụng nữa, vì nó thật sự rất bí bách.

+ Dù không sử dụng những bức tường truyền thống như trước đây, nhưng với giải pháp tối ưu nhất để ngăn chia không gian bếp ăn cùng với phòng khách đó chính là việc sử dụng vách mỹ thuật giúp mang tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian sống.

+ Bên cạnh đó, với sự kết hợp hài hòa giữa không gian phòng khách và phòng bếp, cùng với việc lựa chọn màu sơn cũng là cách giúp không gian này được phân chia rõ ràng. Như vậy sẽ giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế cho mẫu thiết kế căn hộ mini.

+ Nhưng để giúp không gian bếp thông thoáng hơn, các KTS cũng đã bố trí thêm các ô thông gió cùng với việc sử dụng máy hút khói để giúp khu vực này luôn thoáng đãng.

+ Vì căn hộ mini này được thiết kế theo phong cách mới lạ, độc đáo nhưng lại toát lên sự hiện đại và sang trọng cần thiết. Tất cả sự kết hợp hài hòa này đã giúp toàn bộ không gian bên trong có thể tận dụng tối đa ánh sáng cùng với gió tự nhiên.

+ Đặc biệt, với điểm nhấn nổi bật và thú vị nhất của căn hộ mini này, chính là sắc xanh luôn được bố trí xen kẽ xung quanh nên sẽ giúp cho không gian sống lúc nào cũng thông thoáng và tươi mát.

Thiết kế phòng ngủ thoáng sáng

+ Tại khu vực phòng ngủ này, việc sử dụng sàn gỗ không chỉ mang đến sự hiện đại, sang trọng mà nó còn giúp mang lại cảm giác ấm cúng và tiện nghi hơn cho không gian này nữa đấy.

+ Đặc biệt, với thiết kế ô cửa kính lớn cũng chính là yếu tố vô cùng quan trọng, vì nó sẽ giúp giải quyết được vấn đề thông thoáng cùng với đón gió trời tự nhiên cho toàn bộ căn hộ mini này.

Phòng tắm hiện đại

+ Khu vực phòng tắm sẽ được bố trí ở cạnh cầu thang, với sự kết hợp các tiểu cảnh, cây xanh trang trí cũng được xem là một trong những cách giúp không gian thêm thoáng mát và sạch sẽ hơn rất nhiều.

+ Bên cạnh đó, việc lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản nhưng căn phòng tắm này vẫn đáp ứng được sự tiện nghi nhất định cho sinh hoạt hằng ngày của người thuê.

+ Cùng với những đồ nội thất được bài trí đơn giản gọn gàng nên giúp tiết kiệm không gian tối đa. Đặc biệt, việc lựa chọn vật liệu kính trong suốt, cùng với việc sử dụng gam màu trung tính nên căn phòng tắm vô cùng sang trọng.

Sử dụng lối kiến trúc mở thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên

Sử dụng lối kiến trúc mở thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên

Cây xanh được bố trí khắp căn hộ mini

+ Điểm nhấn nổi bật bên trong mẫu thiết kế căn hộ mini này là với hệ thống cây xanh được bố trí khắp mọi nơi, như vậy sẽ làm tăng thêm sức sống cho toàn bộ không gian bên trong không gian sống.

+ Bên cạnh đó, với nội thất được thiết kế và được bố trí khoa học, hài hòa trong mọi không gian nên sẽ mang đến tính tiện nghi nhất người thuê căn hộ.

Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế căn hộ mini đẹp và tiện nghi nhất, hãy liên hệ ngay với công ty Arc Real chúng tôi để nhận được sự tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé. Chúc bạn thành công!