Xây Căn Hộ Cho Thuê

Kinh Nghiệm Xây Căn Hộ Cho Thuê Để Giảm Bớt Rủi Ro

Hầu hết tại những thành phố lớn như Tp.HCm, Hà Nội, và Đà Nẵng… nhu cầu thuê nhà ở đang tăng. Họ là những người dân từ các tỉnh lẻ khắp nơi đến đây để sinh sống. Họ là những sinh viên đến đây thuê phòng trọ để học tập. Và người dân ở thành phố đang có nhà hay đất không dùng. Và muốn kiếm theo thu nhập sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ xây căn hộ cho thuê. Với mục đích để mang lại một nguồn thu nhập thụ động qua việc xây căn hộ cho thuê.

 

CÁC KINH NGHIỆM CẦN PHẢI CHÚ Ý TRONG MÔ HÌNH XÂY CĂN HỘ DỊCH VỤ CHO THUÊ.

Xác định đối tượng cho thuê phòng trọ

Đối tượng chính là điều kiện cần để bạn xác định xem phải xây như thế nào. Là những người có thu nhập cao trong đời sống theo hộ gia đình. hay chỉ là cho những sinh viên xa nhà.  và người đi làm ở mức trung bình thuê thì sẽ có kiểu nhà khác.

 

Dịch vụ xây căn hộ cho thuê cao cấp

Nếu đối tượng bạn hướng đến để xây chung cư cho thuê là những người đi làm có thu nhập tương đối cao. Căn hộ chung cư mini sẽ được ưa chuộng hơn cả. Những căn chung cư này thường khoảng 25-30 m2 với đầy đủ tiện nghi.

Ngược lại, đối tượng bạn hướng đến chỉ là sinh viên. Hoặc những người đi có mức đời sống trung bình. Hình thức xây theo một mô hình dãy phòng trọ bao gồm nhiều tầng. Hay một dãy phòng trọ xây dạng cấp 4. Hoặc chúng được thiết kế với dãy nhà trọ cao từ hai đến ba tầng .  Diện tích mỗi phòng là từ 15 đến 20 m2 là ổn.

Kinh phí dự trù xây dựng căn hộ mini, vốn vay nếu có

Xây căn hộ cho thuê không phải là chuyện nhỏ. Nó cần một nguồn kinh phí nhất định tương ứng với một số tiền khá lớn. Nếu bạn có sẵn một nguồn tiền nhàn rỗi không quá nhiều thì việc bạn phải đi vay ngân hàng hoặc người thân thì mới có thể tiến hành xây căn hộ mini cho thuê. Chính vì thế bạn phải vạch rõ kế hoạch lên kinh phí dự trù và vốn vay để tránh bớt rủi ro có thể xảy ra.

Sau khi hoàn thành các bước cơ bản bạn sẽ tiến hành tính toán trung bình phải mất bao nhiêu tháng thì mới xây căn chung cư cho thuê được hoàn thành, thường là phải mất ít nhất 6 tháng.

Không những thế số tiền mà bạn bỏ ra để xây chung cư mini cho thuê cũng phải mất một khoảng thời gian kha khá lên tới vài năm. Điều này tùy thuộc vào quy mô lớn nhỏ và kinh phí xây dựng đến đâu thì bạn có mới bù lại vốn và bắt đầu có tiền lời. Do đó bạn cần phải tính toán cho thật kỹ càng trước khi thực hiện. Bởi vì số kinh phí đi vay không được lớn hơn 30% tổng giá trị vốn xây dựng.

Dịch vụ xây căn hộ cho thuê tphcm

Lên kế hoạch chi tiết để xây dựng và đầu tư sao cho hợp lý.

Đây là một hình xây dựng theo cá nhân. Nên bạn phải tự mình lên kế hoạch từ đầu đến cuối xem mình nên chọn nhà thầu nào. Sau khi xây dựng xong thì sẽ tiến hình cho thuê và quảng cáo sao cho mọi người biết đến nhiều nhất. Bằng cách nào thu lại vốn ban đầu một cách nhanh nhất…

Theo kinh nghiệm, kế hoạch quảng cáo truyền thông sẽ phải thực hiện từ trước khi hoàn thiện để ngay sau khi bàn giao. Điều này sẽ giúp bạn thu hồi vốn nhanh. Tuyệt đối không để “nước đến chân mới nhảy”. Như vậy sẽ lãng phí phòng thuê. Những việc này bạn cần lên kế hoạch chi tiết và làm việc với bên nhà thầu để họ có trước những bản vẽ nhà mẫu. Như vậy việc thu hút người thuê cũng dễ dàng hơn

Giới thiệu dịch vụ xây chung cư cho thuê uy tín hiện nay

Nếu như bạn đã tham khảo thông tin một số kinh nghiệm đi trước của những người đã từng thực hiện dịch vụ xây căn hộ cho thuê. Bạn sẽ thấy vô cùng háo hức dùng khoản tiền tiết kiệm của mình để có thể bắt đầu một hình thức kinh doanh mới. Và đầu tư để sinh lời số tiền đó.

Đến với ARC Real, bạn sẽ được tư vấn xây căn hộ cho thuê một cách chi tiết nhất với đầy đủ các thiết kế về nội thất, kiến trúc. Điều này giúp bạn có một mô hình nhà cho thuê với chi phí tối ưu mà vẫn đảm bảo chất lượng.

ARC real sẽ tiến hành thi công với một tốc ổn định nhất trong khoảng thời gian trung bình từ 6 tháng đến 2 năm. Điều này tùy theo mô hình xây căn hộ cho thuê của bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong xây nhà trọ cho thuê đồng thời trải qua hàng trăm công trình lớn nhỏm. chúng tôi có thể tư vấn mô hình xây dựng phù hợp với quỹ đất, kinh phí, điều kiện của chủ công trình.

Đội ngũ công nhân lâu năm, lành nghề sẽ đảm bảo tiến độ thi công cũng như sự án toàn trong suốt quá trình xây dựng. Tránh cho quý khách hàng gặp phải những rủi ro không mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ Phần ACR REAL

Địa chỉ: Tòa nhà ARC REAL

01 Nguyễn Duy, P.3, Q.Bình Thạnh, HCM

Hotline: 0906.686.505

Email: arcreal@arcreal.com.vn